Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Tỷ phú “keo kiệt nhất thế giới” quyên góp 400 triệu USD làm từ thiện

Theo một báo cáo của The Australian, tỷ phú người Úc là “người keo kiệt nhất trên thế giới” về làm từ thiện. Tuy nhiên, người đàn ông giàu nhất nước Úc hiện nay lại làm thay đổi nhận thức đó với việc quyên góp 400 triệu USD.

Tỷ phú “keo kiệt nhất thế giới” quyên góp 400 triệu USD làm từ thiện
Tỷ phú người Úc Andrew Forest. 



Cụ thể, một báo cáo được công bố vào năm ngoái bởi The Australian cho thấy người giàu của Úc là “người keo kiệt nhất trên thế giới” dựa trên tỷ lệ số tiền quyên góp từ thiện so với số tài sản của họ.

Tuy nhiên, số liệu thống kê tài chính của tỷ phú người Úc Andrew 'Twiggy' Forrest hôm nay đã công bố số tiền quyên góp lớn nhất cho hoạt động từ thiện của bất kỳ người Úc nào – 400 triệu USD (hơn 9.000 tỷ đồng).

Theo một trang báo của Úc, tỷ lệ số tiền làm từ thiện này phù hợp với khối tài sản ròng hơn 5 tỷ USD của ông.

Trong đó, 75 triệu USD để nghiên cứu về bệnh ung thư, 50 triệu USD để xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn, 75 triệu USD cho giáo dục đại học và những nghiên cứu đột phá, 75 triệu USD để tạo cơ hội tốt nhất cho trẻ em, 50 triệu USD để tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả người Úc và 75 triệu USD để loại bỏ chế độ nô lệ hiện đại khỏi lịch sử nhân loại.

Tại một buổi lễ tại Nhà Quốc hội ở Canberra, Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull diễn tả sự quyên góp của tỷ phú Forrest như là một ví dụ về “tình yêu, lòng quảng đại và sự lãnh đạo”. “Nó sẽ thay đổi cuộc sống của hàng ngàn người ở đây và trên khắp thế giới”, ông nói thêm.

Được biết, tỷ phú Forrest cũng thừa nhận Mỹ có một nền văn hoá từ thiện tốt hơn Úc, nhưng bây giờ điều đó đang thay đổi.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay