Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Bệnh lậu ở nữ

Lậu không chỉ là một bệnh lý gây ra nhiều sự ám ảnh cho nam giới mà nó còn gây ra nhiều nguy hại cho nữ giới nếu không may mắc bệnh. Hiện nay, tỉ lệ nữ giới bị bệnh lậu đang có chiều hướng ngày càng gia tăng khi sức đề kháng của chị em thường kém hơn nam giới và cấu tạo của bộ phận sinh dục dễ nhiễm khuẩn hơn. Tìm hiểu về bệnh lậu ở nữ giới sẽ giúp các chị em hiểu hơn về hình thức lây nhiễm bệnh cũng như cách nhận biết và điều trị bệnh hiệu quả.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên, chuyên gia nghiên cứu và điều trị các bệnh lý xã hội tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thì bệnh lậu được xếp vào là một trong những bệnh lý xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan rất nhanh qua đường tình dục. Tác nhân chính gây ra căn bệnh này được xác định là do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae.

Loại vi khuẩn này thường xâm nhập vào cơ thể người con đường quan hệ tình dục không an toàn. Chị em có thể lây nhiễm bệnh từ chồng hoặc bạn tình nếu những người này đã từng quan hệ với các đối tượng có nguy có nhiễm bệnh cao (gái bán dâm, gái dịch vụ...). Ngoài ra thì việc tiếp xúc với các vi khuẩn lậu qua niêm mạc vết thương hở hay sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người bệnh cũng có thể khiến nữ giới nhiễm phải bệnh lý này.

Khác với bệnh lậu ở nam giới khi phát bệnh thường có các triệu chứng yếu sinh lý rõ rệt thì bệnh lậu ở nữ giới sau thời gian ủ bệnh từ 3 -7 ngày thì chỉ gây ra những biểu hiện kín và dễ nhầm lẫn sang các bệnh phụ khoa khác như: khí hư ra nhiều, có màu vàng xanh, tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ đi kèm, đau âm ỉ ở bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục và một số dấu hiện khác như sốt, buồn nôn... Bởi vậy, nên nhiều chị em dù đã mắc bệnh nhưng vẫn chủ quan với việc thăm khám, khiến bệnh có cơ hội phát triển và gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt.

Bệnh lậu nếu không được điểu trị sẽ chuyển sang các biến chứng nguy hiểm như: viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, nếu để lâu có thể dẫn tới vô sinh. Phụ nữ mang thai nếu bị lậu khi sinh nở (đẻ thường) thì trẻ có khả năng bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nặng hơn có thể còn đe dọa đến tính mạng của bản thân.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu, tuy nhiên việc áp dụng phương pháp nào cần phải dựa vào tình trạng cụ thể của người bệnh. Điều này chỉ có thể xác định thông qua các kết quả thăm khám lâm sàng và những xét nghiệm cận lâm sàng do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện.

Nếu bệnh còn ở mức độ nhẹ, chưa gây ra nhiều nguy hiểm, thì các chị em có thể điều trị bằng cách sử dụng các loại thuốc kháng sinh để ức chế và tiêu diệt vi khuẩn lậu. Tuy nhiên, việc dùng thuốc kháng sinh chỉ có thể chấm dứt tình trạng nhiễm khuẩn chứ không thể khôi phục được những tổn thương do bệnh gây ra. Do đó, người bệnh có thể áp dụng những phương pháp điều trị khoa học khác.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, hiện các bác sĩ đang áp dụng thành công kỹ thuật phục hồi gene để điều trị hiệu quả bệnh lậu. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp điều trị truyền thống như giúp kiểm tra chính xác đặc tính của của lậu cầu khuẩn; sử dụng các thiết bị máy móc kết hợp với thuốc để ngăn chặn sự phát triển của biến thể lậu cầu khuẩn, ngăn chặn biến chứng, tiêu diệt toàn bộ các loại virus gây hại, đồng thời điều chỉnh chức năng miễn dịch của cơ thể, hồi phục chức chức sinh lý. Ngoài ra, sự kết hợp với các bài thuốc Đông y sau quá trình điều trị sẽ hỗ trợ người bệnh tiêu viêm hiệu quả, nâng cao sức đề kháng cơ thể và rút ngắn thời gian phục hồi bệnh.


Kỹ thuật này được thực hiện bởi các bác sỹ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y tế hiện đại tại môi trường y tế chuyên nghiệp, giúp người bệnh có thể yên tâm và giảm thiểu lo lắng khi thăm khám và điều trị bệnh tại cơ sở.

Với những ưu thế đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho các chị em khi có nhu cầu điều trị bệnh lậu. Nếu nghi ngờ bản thân bị mắc phải bệnh lý này và muốn điều trị hiệu quả, các bạn hãy đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa trong thời gian từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Hoặc để đặt lịch khám và biết thêm các thông tin về phòng khám, các bạn có thể gọi đến số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 hay chọn chát trực tuyến trên website để được hỗ trợ chi tiết 24/24h.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay