Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Kinh nguyệt ra nhiều phải làm thế nào?


Kinh nguyệt ra nhiều phải làm thế nào?
Tùy vào nguyên nhân gây kinh nguyệt ra nhiều để có phác đồ điều trị phù hợp. Chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa tại nhà hoặc giấu bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để tránh hậu quả nghiêm trọng. Nếu không được chữa trị kịp thời, có thể ảnh hưởng chức năng sinh sản, vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư.
- Kinh nguyệt ra nhiều do tâm lý, rối loạn nội tiết thì chị em được tư vấn dùng một số bài thuốc Đông y hoặc Đông Tây y kết hợp. Bên cạnh đó, cần bổ sung các chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và điều hòa khí huyết, lưu thông máu.
- Ảnh hưởng thuốc tránh thai, dụng cụ tránh thai thì chỉ cần thay đổi phương pháp tránh thai phù hợp và tham khảo ý kiến bác sĩ về thành phần thuốc điều trị.
- Do các bệnh lý phụ khoa thì tùy vào từng nguyên nhân mà có liệu pháp điều trị phù hợp, vì vậy hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội  đang áp dụng liệu pháp Đông Tây y kết hợp để điều trị kinh nguyệt không đều. Có thể điều trị cho  các diện kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, chậm hoặc kinh nguyệt đến sớm, rong kinh, tắc kinh, lượng máu kinh bất thường…
Với nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Cân bằng nội tiết tố: Liệu pháp Đông-Tây y kết hợp giúp lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết tố, có tác dụng khôi phục lại trạng thái bình thường của chu kỳ kinh nguyệt.
- Điều tiết hệ thống sinh sản: Phương pháp này giúp điều tiết toàn diện chức năng sinh sản, nuôi dưỡng buồng trứng, điều hòa nội tiết tuyến thượng thận, giảm đau.
- Kích thích chức năng buồng trứng: Nhằm kích hoạt chức năng buồng trứng, thúc đẩy rụng trứng và nang trứng phát triển, điều hòa kinh nguyệt và làm chậm thời gian tiền mãn kinh.
- Điều trị chuyên  biệt: Mỗi nguyên nhân sẽ được áp dụng liệu trình khác nhau nhằm đảo bảo hiệu quả.
Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động với trang thiết bị 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Người bệnh được tiếp cận dịch vụ chất lượng cao với chi phí niêm yết công khai theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Không nhận phong bì, không phát sinh chi phí, tư vấn các phương pháp phù hợp với khả năng tài chính gia đình. Đảm bảo thông tin bệnh nhân hoàn toàn bí mật, hồ sơ chỉ được rút khi được sự cho phép của người điều trị.
Vì vậy, khi có dấu hiệu bất thường như kinh nguyệt ra nhiều, chị em có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.
Liên hệ số điện thoại 0437 152 152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.
Nguồn: phukhoakimlien.com
Link bài viết tổng quan về kinh nguyệt ra nhiều: http://phukhoakimlien.com/tong-quan-ve-kinh-nguyet-ra-nhieu.html

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay