Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Bị đau vai gáy phải làm sao

Đau vai gáy là một trong những chứng bệnh liên quan đến cột sống cổ, đốt sống cổ -một dạng rối loạn thần kinh cơ gây ra sự co cứng cục bột, đột ngột rối loạn chức năng thần kinh khiến người bệnh đau đớn khó chịu trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bị đau vai gáy phải làm sao?

Nhiều người thấy mình bị đau vùng vai gáy chủ quan bỏ qua, một số khác tự mua các loại thuốc giảm đau, cao xoa bóp để sử dụng, thậm chí có người tìm đến những phòng chẩn trị y học cổ truyền để châm cứu, bấm huyệt,..Việc tự tìm cách chữa bệnh khi chưa nắm được căn nguyên gây bệnh, mức độ của bệnh khiến họ thường xuyên phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra.
Theo các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội thì đau vai gáy là một chứng bệnh rất thường gặp có liên quan trực tiếp đến cột sống, cơ xương khớp vùng vai, gáy. Cơn đau có thể bắt nguồn từ thiếu máu vùng cột sống cổ, kéo giãn dây thần kinh quá mức, sang chấn vùng vai, sự kích thích thần kinh quá mức,...

Tìm hiểu thêm: bi viem am dao nen uong thuoc gi

Phát hiện bệnh đau vai gáy không khó, người bệnh có thể cảm thấy đau mỏi nhóm cơ vùng cổ, vai gáy phần lưng phía trên. Ở mỗi trường hợp người bệnh thì mức độ có thể khác nhau, có người vẫn sinh hoạt bình thường tình trạng đau chỉ gây ra một chút bất tiện trong sinh hoạt, có người bị đau vai gáy đau nặng, không quay đầu hẳn về phía sau được, ấn vào thấy đau, lâu dần chứng đau này có thể gây hạn chế đến nhiều sinh hoạt của bệnh nhân,...Và câu hỏi đau vai gáy phải làm sao được đặt ra.
Bị đau vai gáy, điều quan trọng nhất là chúng ra cần đi khám sớm. Việc đi khám có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc thăm khám cũng như chữa trị bệnh một cách hiệu quả nhất. Và bên cạnh việc đi khám thì người bệnh cũng cần đến những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Theo chia sẻ của bác sĩ y học cổ truyền Nguyễn Kiếm –Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, trên thực tế thì việc điều trị chứng bệnh đau vai gáy không quá khó. Chúng ta chỉ cần đánh đúng vào cơ chế gây bệnh là có thể đẩy lùi bệnh tật. Chỉ cần thực hiện giãn cơ và thư thái thần kinh là có thể chống lại căn bệnh này.

Xem thêm: viêm tinh hoàn ở nam giới

Hiện tại, Phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp Đông  y trong điều trị những trường hợp bị đau vai gáy mang lại hiệu quả cao. Theo Đông y, chứng đau vai gáy có thể do can thận hư, phong hàn, âm dương hư cang, hàn đờm, thận hư phong thấp, phong nhiệt, ...tùy thuộc từng nguyên nhân mà các bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp điều trị khác nhau như dùng thuốc sắc theo thang dùng từ 7-10 ngày, ngoài ra có thể kết hợp sử dụng  các phương pháp châm cứu, bấm huyệt xoa bóp,...Trên thực tế khám chữa bệnh tại Phòng khám, các bệnh nhân sau khi điều trị bệnh đều giảm nhanh các triệu chứng đau, cải thiện đáng kể tình trạng đau vai gáy, giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám phụ khoa quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay