Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Quan hệ bị đau rát ở nam giới

Đau rát khi quan hệ không chỉ làm ảnh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu mà còn gây ra những áp lực về mặt tâm lý, sức khỏe của người mắc phải. Một điều đáng nói ở đây là quan hệ bị đau rát không chỉ gặp ở chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể gặp. Vậy, quan hệ bị đau rát ở nam giới có nguy hiểm gì không?

Có rất nhiều nam giới chia sẻ họ bị đau khi quan hệ tình dục, hoặc quan hệ tình dục xong thấy đau ở dương vật. Và tình trạng này, sau khi nghỉ ngơi thì họ không  còn cảm giác đó nữa. Đặc biệt là mỗi lần giao hợp, họ đó đều khó xuất tinh, nhưng khi thủ dâm thì vẫn xuất tinh bình thường. Điều này khiến nhiều người lo lắng, không rõ mình đang mắc chứng bệnh gì?

Như chia sẻ của anh Vũ Văn Qu. (28 tuổi, Long Biên) chia sẻ “ tôi thấy vùng dương vật của mình bị đau khi quan hệ, cảm giác căng cứng khó chịu ở đầu dương vật chỗ bao quy đầu. Khi xong thì lại hết không sao cả, nhưng tình trạng này kéo dài thành ra tôi bị áp lực mỗi khi quan hệ. Xin hỏi bác sĩ tôi bị gì và có nguy hiểm không?”

Các bác sĩ chuyên khoa Nam học –Tiết niệu tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội cho biết, trên thực tế, ở nam giới, tình trạng đau khi quan hệ hoặc sau khi quan hệ thường do dương vật, tiền liệt tuyến… Với phái mạnh, dương vật là bộ phận hết sức nhạy cảm, chỉ cần một sự cố nhỏ nào đó sẽ làm “cậu bé” đau đớn, khiến mất ăn, mất ngủ. Nguyên nhân đau rát khi quan hệ ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau bao gồm:

- Do hẹp bao quy đầu hoặc vết sẹo do cắt bao quy đầu làm cho dương vật đau khi cương cứng, thậm chí không cương cứng được. Đây là nguyên nhân làm cản trở sự tuần hoàn máu đến dương vật, dương vật không thể dài và nở lớn được khiến việc quan hệ trở nên khó khăn. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới lo lắng, khó xuất tinh.

- Do dương vật bị cong vẹo: Một số nam giới vì có những vết sẹo trên mô cương cứng, gây ảnh hưởng đến độ cong của dương vật khi cương lên, khiến đau đớn, khó chịu.

- Do viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Nam giới cũng có thể bị đau do dương vật khi bị viêm nhiễm hoặc các bệnh lây lan qua đường tình dục.

- Dương vật bị viêm da do dị ứng với các dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng cũng có thể gây đau rát khi quan hệ tình dục

- Ngoài các nguyên nhân trên, dương vật cũng bị đau khi nam giới cố gắng “lên đỉnh” với bạn tình mà không đạt. Bằng chứng là mỗi lần giao hợp thì khó xuất tinh nhưng khi thủ dâm thì xuất tinh bình thường.

Điều trị quan hệ bị đau rát ở nam giới khá đơn giản, điều quan trọng là nam giới cần nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra để biết rõ nguyên nhân gây ra tình trạng quan hệ bị đau rát dương vật. Biết được nguyên do cụ thể để có hướng chữa trị đúng cách, kịp thời. Tránh vì e ngại để tình trạng bệnh quá nặng, khó chữa trị. Nếu là do bệnh viêm lộ tuyến thì cần điều trị, nếu do hẹp bao quy đầu các bác sĩ có thể chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ thế hệ mới, an toàn, phục hồi nhanh,...Sau điều trị bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm không lo quan hệ bị đau rát nữa.

Nằm ngay trên Phố Xã Đàn – Quận Đống Đa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội bên cạnh những ưu thế về quy mô, cơ sở vật chất và các thiết bị y tế hiện đại, nguồn gốc rõ ràng còn có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nam học đều có trên 30 năm kinh nghiệm, có các bác sĩ CKI, CKII, Tiến sĩ,...các bác sĩ đều có thời gian dài công tác tại nhiều bệnh viện nổi tiếng như Xanh Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức,... Trước khi khám chữa bệnh tại Phòng khám, các bác sĩ đều đã từng công tác tại những bệnh viện lớn giúp cho việc thắm khám, điều trị bệnh hiệu quả, tạo sự yên tâm cho mội bệnh nhân.

Khi tới khám chữa bệnh tại đây, người bệnh cũng sẽ ấn tượng bởi phong cách phục vụ chu đáo, tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình, mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân cùng thủ tục nhanh gọn.
Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay