Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Bị đau lưng phải làm sao

Đau lưng –một trong những triệu chứng khó chịu, bởi lưng có vai trò là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Khi bị đau lưng bạn không thể đứng thẳng, đau khi cúi, đứng lên ngồi xuống, từ đó gây ra những ảnh hưởng lớn đến hiệu xuất công việc, học tập cũng như sức khỏe. Đau lưng phải làm sao?

“Tôi bị đau lưng khoảng nửa năm nay,cũng uống mấy loại lá cây theo người này người kia mách mà không đỡ. Cứ thay đổi thời tiết, mang vác nặng là lại đau, có hôm đau không cúi lưng được, đau cứng cả lưng, xoa dầu nóng vào thấy đỡ, nhưng tình trạng lại thường xuyên lặp lại, Xin hỏi bác sĩ tôi đang muốn biết bệnh viêm lộ tuyến và cách điều trị ra sao?” –Bùi Thị L. (42 tuổi, Bắc Giang)

Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, khi bị đau lưng mà không biết lý do tại sao chúng ta hãy tự chủ động tìm hiểu và đi khám sớm. Sau khi được chẩn đoán, các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Bởi hơn ai hết các bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn họ sẽ biết cách làm sao đó để khắc phục tình trạng đau lưng cho bạn.
Thế nhưng, không phải ai cũng nhận thức được điều này và đi khám. Thậm chí họ còn tìm nhiều cách khác nhau để tự chữa trị, tự chữa bệnh mà không lường trước được những hậu quả sau đó.
Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị đau lưng hiệu quả, điều quan trọng đó là khi bị đau lưng phải đi khám sớm.

Ngoài ra, người bệnh hãy tạo cho mình những thói quen ghi nhớ những gì đã gặp phải khi bị đau lưng và xa tinh hoàn, từ khi mới đau như thế nào, đến hịên tại đau như thế nào, những việc làm trước khi bị đau, đã áp dụng những phương pháp giảm đau nào...để chia sẻ với các bác sĩ. Việc bạn càng chia sẻ kỹ tình trạng của mình cho các bác sĩ thì việc chữa trị càng đạt hiệu quả cao

Một vài trong những điều quan trọng nhất bạn phải lưu ý là chế độ ăn uống, phong cách sống, thực hiện hoạt động sinh hoạt hàng ngày như tư thế làm việc, tư thế đứng ngồi và rất nhiều thứ khác nữa.
Hiện tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội các bác sĩ thực hiện thăm khám tư vấn và điều trị đau lưng theo phương pháp Đông y. Bệnh nhân được các bác sĩ thăm khám, bắt mạch kê đơn, kết hợp xoa bóp bấm huyệt, châm cứu. Tùy từng tình trạng đau, nguyên nhân đau mà các bác sĩ có thể chỉ định nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Việc lựa chọn điều trị bằng y học cổ truyền hoàn toàn an toàn với người bệnh, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không lo gây ra tác dụng phụ, không gây biến chứng.

Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, người bệnh không cần chờ lâu mọi thủ tục và tư vấn người bệnh có thể liên hệ với tổng đài đường dây nóng hoặc tại website. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8-20h30 đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám phụ khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay