Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Hút thai 5 tuần

Hút thai 5 tuần là một trong những câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn. Bởi thai 5 tuần lúc này đã bắt đầu đi vào tử cung làm tổ, nếu như không lựa chọn những phương pháp phá thai phù hợp có thể gây ra nhiều nguy hiểm.

Có rất nhiều lý do khiến cho chị em buộc phải hút thai 5 tuần, tuy nhiên dù là lý do nào đi chăng nữa thì việc phá thai sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng mang thai lần tiếp theo. Một vài trường hợp sau khi hút thai tại các cơ sở không đảm bảo khiến chị em phải đối mặt với tình trạng  bị viêm nhiễm nghiêm trọng và gây ra những hậu quả không hề nhỏ (vô sinh, hiếm muộn... )

Xem thêm: viêm âm đạo uống thuốc gì nhanh khỏi

Thông thường thì nêu thai dưới 7 tuần các bác sĩ sẽ chỉ định phá thai bằng thuốc, bởi lúc này thai còn nhỏ hoàn toàn có thể thực hiện phá thai bằng thuốc. Thế nhưng nếu dùng thuốc phá thai thì nhiều chị em lại nghĩ rằng không an toàn nguy cơ sót thai cao.. Điều kiện để có thể thực hiện hút thai đó là thai nhi đã hoàn toàn nằm trong tử cung và tách rời chứ không bám chặt vào thành tử cung. Tuy nhiên không phải trường hợp nào khi thai 5 tuần cũng đã di vào tử cung và tách rời, do đó, các bác sĩ thường chỉ định phá thai bằng thuốc, với trường hợp đủ điều kiện hút thai, các bác sĩ có thể chỉ định hút thai 5 tuần

Để thực hiện hút thai 5 tuần các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định tuổi thai và tư vấn cho bạn cách phá thai an toàn. Cách phá thai an toàn cho thai 5 tuần đó là phá thai bằng thuốc hoặc hút thai. Nếu chị em lựa chọn hút thai các bác sĩ sẽ yêu cầu ký bản cam kết tự nguyện phá thai sau đó tiền hành một vài xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành hút thai.

Sau khi đầy đủ các điều kiện cần thiết, chị em được đưa vào phòng thủ thuật, tại đây các bác sĩ tiến hành thăm khám cổ tử cung nhằm đánh giá chính xác tư thế tử cung đảm bảo an toàn khi làm thủ thuật. Tiếp đó chị em sẽ được gây tê các vùng cạnh tử cung và tiến hành đưa mỏ vịt và một ống mềm nhỏ sẽ được đưa vào cổ tử cung để hút thai ra ngoài

Toàn bộ quá trình hút thai 5 tuần được thực hiện trong vòng 15-20 phút, trong quá trình hút thai người bệnh sẽ cảm thấy cảm giác hơi đau do tử cung bị co lại, cơn đau sẽ tăng lên khi thủ thuật sắp hoàn tất, khi hoàn tất sẽ hết cảm giác đau. Thành công của thủ thuật hút thai là 98% vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau khi thực hiện thủ thuật này.

- Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng phương pháp hút thai là nhanh chóng, tỷ lệ thành công cao, ít xảy ra các biến chứng tuy nhiên chỉ áp dụng cho thai nhi đến hết12 tuần tuổi.

- Nhược điểm của phương pháp hút thai có thể gây tai biến và biến chứng (hiếm gặp) những tai biến sớm có thể có như choáng, chảy máu, thủng tử cung, rách cổ tử cung,  tai biến muộn hơn như: sót thai, sót rau, dính buồng tử cung, nhiễm khuẩn… khi thực hiện ở cơ sở y tế không chuyên khoa, không uy tín, không được cấp  phép. Nếu xảy ra các tai biến này chị em cần được đi khám và điều trị ngay khi có nghi ngờ và phát hiện ra.

Khi quyết định phá thai bạn cần cân nhắc thật kỹ nếu có thể giữ thai thì nên giữ, phá thai chỉ là lựa chọn trong tình thế cuối cùng và bắt buộc.
>> Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới
Đối với thai nhi 5 tuần tuần tuổi bạn có thể tục hiện phá thai bằng phương pháp dùng thuốc tại nhà theo các hướng dẫn của bác sĩ đây là lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp thai được 5 tuần tuổi. Việc lựa chọn phá thai bằng tuốc sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều các chi phí tuy nhiên lại phải chịu đựng đau trong một thời gian dài thông thường sẽ là từ 10-14 ngày bạn sẽ có cảm giác đau bụng hạn chế vận động và buộc phải khám lại để kiểm tra thành công sau khi phá thai bằng thuốc.

Để được tư vấn cụ thể và đặt lịch khám hãy liên hệ cho chúng tôi theo  tổn đài đường dây nóng hoặc tư vấn trực tiếp qua hệ thống website.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội thực hiện phá thai an toàn bằng nhiều phương pháp như phá thai an toàn bằng thuốc, phá thai an toàn bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử mang lại hiệu quả cao.

Phương pháp được trực tiếp các chuyên gia hàng đầu về sản phụ khoa với trên 30 năm kinh nghiệm thực hiện giảm thiểu tối đa những tai biến, biến chứng trong và sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám, làm xét nghiệm, cũng như đánh giá tuổi thai, thực hiện thủ thuật đảm bảo hiệu quả. Phòng thủ thuật đảm bảo vô khuẩn theo tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa những nguy cơ nhiễm khuẩn trong khi thực hiện. Mọi chi phí khám chữa bệnh đều công khai theo quy định, bảo mật thông tin chị em hoàn toàn có thể yên tâm.
Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0243.678.8888 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Góc Nhìn - All Rights Reserved - Created By Phòng khám Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội

| Pháp luật | tin tức | mẹo hay